Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese

สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.กลัดหลวง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2568 น.ส.ศิราวรรณ์ ผลศรัทธา 2
2 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เม.ย 2568 น.ส.ศิราวรรณ์ ผลศรัทธา 6
3 รายการผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ. 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 64
4 ประกาศ ผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 2 (มค. - มีค. 68) ประจำปีงบประมาณ 2568 น.ส.ศิราวรรณ์ ผลศรัทธา 6
5 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มี.ค. 2568 น.ส.ศิราวรรณ์ ผลศรัทธา 7
6 ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 สุพจน์ อินทร์เนตร 40
7 ประกาศ ผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 1 (ตค. - ธค. 67) ประจำปีงบประมาณ 2568 สุพจน์ อินทร์เนตร 49
8 ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 64
9 ประกาศ สรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 52
10 ประกาศ สรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 58

หน้า 1 จาก 7

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1

องค์การบริหารส่วนตำบลกลัดหลวง
หมู่ที่ 3 ตำบลกลัดหลวง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี 76130
โทรศัพท์ 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532
E-mail : kladluang@kladluang.go.th

สำนักปลัด : 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532
กองคลัง : 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532
กองช่าง : 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532
กองการศึกษาฯ : 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532





 

ลิขสิทธิ์ © 2559 - 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลกลัดหลวง จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.