Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese

สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.กลัดหลวง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2568 น.ส.ศิราวรรณ์ ผลศรัทธา 7
2 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2568 น.ส.ศิราวรรณ์ ผลศรัทธา 32
3 ประกาศ ผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 4 (ก.ค. - ก.ย. 68) ประจำปีงบประมาณ 2568 น.ส.ศิราวรรณ์ ผลศรัทธา 71
4 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2568 น.ส.ศิราวรรณ์ ผลศรัทธา 36
5 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม พ.ศ.2568 น.ส.ศิราวรรณ์ ผลศรัทธา 52
6 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ.2568 น.ส.ศิราวรรณ์ ผลศรัทธา 55
7 ประกาศ ผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 3 (เม.ย. - มิย. 68) ประจำปีงบประมาณ 2568 น.ส.ศิราวรรณ์ ผลศรัทธา 51
8 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2568 น.ส.ศิราวรรณ์ ผลศรัทธา 76
9 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เม.ย 2568 น.ส.ศิราวรรณ์ ผลศรัทธา 74
10 รายการผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ. 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 119

หน้า 1 จาก 8

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1

องค์การบริหารส่วนตำบลกลัดหลวง
หมู่ที่ 3 ตำบลกลัดหลวง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี 76130
โทรศัพท์ 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532
E-mail : kladluang@kladluang.go.th

สำนักปลัด : 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532
กองคลัง : 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532
กองช่าง : 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532
กองการศึกษาฯ : 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532





 

ลิขสิทธิ์ © 2559 - 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลกลัดหลวง จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.