Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese

สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.กลัดหลวง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
21 ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 204
22 ประกาศ ผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 3 ปีงบประมาณ 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 198
23 ประกาศ สรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 175
24 ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 166
25 ประกาศ สรุปการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 67 สุพจน์ อินทร์เนตร 173
26 ประกาศ สรุปการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 183
27 ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 191
28 ประกาศ ผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก ประจำไตรมาสที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 156
29 ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าประจำเดือน ธันวาคม 2566 สุพจน์ อินทร์เนตร 152
30 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกลัดหลวง เรื่องสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 น.ส.อรณิชา ทิมเมฆ 174

องค์การบริหารส่วนตำบลกลัดหลวง
หมู่ที่ 3 ตำบลกลัดหลวง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี 76130
โทรศัพท์ 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532
E-mail : kladluang@kladluang.go.th

สำนักปลัด : 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532
กองคลัง : 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532
กองช่าง : 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532
กองการศึกษาฯ : 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532





 

ลิขสิทธิ์ © 2559 - 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลกลัดหลวง จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.