Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese

รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 ประกาศ ผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 1 (ตค. - ธค. 67) ประจำปีงบประมาณ 2568 สุพจน์ อินทร์เนตร 6
2 ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 6
3 ประกาศ สรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 12
4 ประกาศ สรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 16
5 ประกาศ ผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 4 (กค. - กย. 67) ประจำปีงบประมาณ 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 46
6 ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน พ.ศ. 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 30
7 ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 31
8 ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 98
9 ประกาศ ผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 3 ปีงบประมาณ 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 67
10 ประกาศ สรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2567 สุพจน์ อินทร์เนตร 55

หน้า 1 จาก 6

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1

องค์การบริหารส่วนตำบลกลัดหลวง
หมู่ที่ 3 ตำบลกลัดหลวง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี 76130
โทรศัพท์ 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532
E-mail : kladluang@kladluang.go.th

สำนักปลัด : 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532
กองคลัง : 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532
กองช่าง : 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532
กองการศึกษาฯ : 0-3240-9949 หรือ 0-3289-0532





 

ลิขสิทธิ์ © 2559 - 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลกลัดหลวง จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.